ตัวอย่างเครื่องมือที่ใช้ในการประเมินพัฒนาการ






1 ความคิดเห็น:

  1. อ้างอิง ราณี หรือ ปราณี คะ / เช็คความถูกต้องในงานของตนเองกันด้วย

    งานของกลุ่มนี้ แม้ว่าจะมีการปรับปรุงข้อมูลจากเดิม
    แต่ก็ยังมีข้อมูลที่นำเสนอใน BLOG ค่อนข้างน้อย
    งานจึงยังไม่สมบูรณ์

    - นศ.ควรตั้งใจทำงานให้มากกว่านี้
    - ไม่ว่าจะเป็นงานกลุ่ม หรืองานรายบุคคล ให้ตั้ง "มาตรฐาน" ผลงานตัวเองให้สูง ๆ ไว้ค่ะ
    อย่าทำงาน แค่ พอ "ผ่าน" เพราะบางครั้งอาจจะได้แค่ เกือบ "ผ่าน"
    - ถ้าหากเราต้องการให้งานออกมาดี เราก็จะตั้งใจศึกษา-สืบค้น ไปจนถึงแหล่งข้อมูลที่ดี น่าเชื่อถือ
    และ เราจะมีคำถาม มีข้อสงสัย มีการติดตามงาน มีการวางแผนทำงานอย่างเป็นระบบ
    มีการตรวจสอบงานตัวเอง ด้วยการกลับมาอ่าน ทบทวน หรือ ติดตามผลสะท้อนกลับ (feedback) จากการตรวจงานของครู
    ขอให้นำไปคิด และ พัฒนา การตั้งเป้าหมายในการทำงานของตนเองด้วยค่ะ


    ตอบลบ